Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Kinh hoàng hiếp dâm phụ nữ, giết 2 bé gái rồi chôn tại vườn nhà?

Sau khi bị bắt vì hiếp dâm phụ nữ, thanh niên khai nhận giết hai bé gái mất tích trước đó rồi chôn ở trong vườn.

Video cận cảnh nơi chôn xác 2 bé gái
Sự việc xảy ra ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Ngày 19/11, đối tượng hiếp dâm phụ nữ trong thôn bị bắt lên trụ sở công an. Tuy nhiên tại đây bất ngờ đối tượng khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái 10 tuổi trú tại thôn Vĩnh Trung cách đây mấy tháng.
Sau đó, đối tượng này đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này.
Trong ngày 20/11, các lực lượng chức năng đã tiến hành đào bới khu vực mà đối tượng này chỉ là nơi chôn lấp 2 cháu bé thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé gái.
Kẻ sát nhân và nơi chôn xác 2 bé gái
Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể 2 cháu bé này có phải là 2 cháu Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi) đều trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không.
Ông Trần Hữu Trinh, công an viên xã Khai Thái cho biết thêm: Sáng ngày 19/11, đối tượng Đào Văn Hùng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã. Lực lượng công an đã tổ chức vây bắt nhưng đối tượng cố thủ suốt đêm trong nhà.
 Đến sáng 20/11, thì bắt được đối tượng Hùng. Khi làm việc Hùng bất ngờ khai nhận chính mình đã bắt cóc và giết hại hai bé gái, sau đó chôn trong vườn nhà.
Nơi chôn xác 2 bé gái
Được biết, đối tượng Hùng sinh năm 1986, đã tốt nghiệp đại học ở Hà Nội, chưa có việc làm nên về địa phương sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét